Thuốc phá thai bán ở đâu? | Thuốc Phá Thai An Toàn tại Hồ Chí Minh

Thuốc phá thai bán ở đâu?

BỎ THAI BẰNG PHƯƠNG PHÁP UỐNG THUỐC

Tôi đã kết hôn và có một con gái 3 tuổi, hiện tôi mới kiểm tra và đã có thai được 5 tuần. Tuy nhiên hiện nay vợ chồng tôi không có điều kiện để nuôi con nên quyết định phá, tôi có biết một số cách bỏ thai phổ biến hiện nay. Vậy tôi có thể bỏ thai bằng phương pháp uống thuốc, điều này có gây ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của tôi sau này hay không.
(Minh Hương - Bình Dương)

Dù vì lý do gì, chúng tôi rất cảm thông cho bạn khi bạn đưa ra quyết định bỏ thai vì hơn ai hết bạn là người khổ tâm nhất khi đưa ra quyết định trên. Để bỏ thai an toàn thành công cần có bác sĩ kinh nghiệm, dụng cụ tiên tiến, thuốc chất lượng để không xảy ra những tình huống đáng tiếc.
Liên hệ bác sĩ: click Tư Vấn Miễn Phí Tại Đây


Tìm hiểu về phương pháp bỏ thai bằng thuốc

Bỏ thai bằng thuốc là phương pháp bỏ thai nội khoa, được áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp cũng như không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc. Phương pháp này sử dụng thuốc để chấm dứt sự tồn tại của thai nhi trong tử cung, đồng thời kích thích co bóp tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài.

Bỏ thai bằng thuốc được áo dụng nhiều hiện nay
THUỐC PHÁ THAI [ĐỌC TRƯỚC KHI BẠN CÓ Ý ĐỊNH]
- Nhân viên y tế sẽ hỏi bạn một số câu hỏi về sức khoẻ của bạn, giải thích về quá trình phá thai và tư vấn cho bạn về các biện pháp tránh thai. Bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng của bạn.
Vì một LÝ DO nào đó, không ai mong muốn dùng biện pháp này nên:
- Bạn cần KÝ vào một bản cam kết phá thai ( Đình chỉ thai).
- Sau đó nhân viên y tế sẽ đưa cho bạn một viên thuốc để uống tại cơ sở. sẽ làm thai ngừng phát triển. (Viên thuốc này chỉ có ở phòng khám đa khoa hcm)
- Cơ thể của bạn sẽ cảm thấy vẫn bình thường sau khi uống viên thuốc này nhưng cũng có thể thấy ra máu âm đạo.
- Bạn sẽ về nhà sau khi uống viên thuốc này.
- Bạn sẽ uống loại thuốc tiếp theo: uống 2 viên sau khi uống 2 ngày. Bạn có thể quay lại cơ sở y tế để uống tiếp.
- Thông thường trong vòng 30 phút đến 4 giờ sau khi uống thuốc, bạn sẽ đau bụng dưới, ra máu nhiều và ra máu cục khi thai bắt đầu được tống ra ngoài.
- Phần lớn phụ nữ ra máu như hành kinh trong vòng 10 ngày kể từ khi uống thuốc, tuy nhiên một số ít phụ nữ có thể ra máu nhẹ kéo dài hơn 1 tháng.
Giá hiện tại cho một liều phá thai là vài trăm cho đến hơn một triệu, thuốc tốt và an toàn. Đảm bảo an toàn kín đáo tư vấn tận tình.
Chú ý: [BÁC SI CỦA PHÒNG KHÁM SẼ KHÔNG TÙY TIỆN ĐƯA THUỐC CHO BẠN NẾU BẠN KHÔNG ĐẾN THĂM KHÁM]

Cách bỏ thai bằng thuốc không phức tạp như những phương pháp bỏ thai khác như nạo thai, hút thai hay nong gắp thai. Không sử dụng các biện pháp ngoại khoa nên không làm tổn thương tử cung, ít bị viêm nhiễm và mắc các bệnh lý về phụ khoa, thời gian phục hồi nhanh.
Tuy nhiên, phương pháp này có khuyết điểm là dễ sót thai, sót nhau thai, băng huyết. Nếu không được cứu chữa kịp thời có thể gây vô sinh hiếm muộn, nguy hiểm hơn là dẫn đến tử vong.
Do đó, bạn KHÔNG được tùy ý phá thai tại nhà mà KHÔNG có sự chỉ dẫn của bác si.
Đăng ký trực tuyến

Phá Thai An Toàn

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thuốc Phá Thai Khẩn Cấp

Thuốc phá thai khẩn cấp có mấy loại? Dùng như nào và mua ở đâu và bao nhiêu tiền? 27/9/2019 15:12 | PHÁ THAI Mua thuốc phá tha...