Ưu và Nhược Điểm Phá Thai An Toàn tại Hồ Chí Minh | Thuốc Phá Thai An Toàn tại Hồ Chí Minh

Ưu và Nhược Điểm Phá Thai An Toàn tại Hồ Chí Minh

Em và bạn trai quan hệ và có thai ngoài ý muốn. Em đã giải quyết bằng cách phá thai bằng thuốc. Nhưng giờ em thấy đau bụng mấy ngày rồi. Đến ngày thứ 6 kể từ ngày uống viên thuốc đầu tiên thì em bị ra cục máu đen khá nhiều. Xin cho em hỏi như vậy em có bị sao không, có bị băng huyết hay tác dụng phụ gì không ạ? Em xin cám ơn!
Ưu nhược điểm của phá thai bằng thuốc (ảnh minh họa)
Hà Anh thân mến!
Phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) là phương pháp  "cho sẩy thai tự nhiên". Phương pháp này có những ưu điểm như, không  phải can thiệp ngoại khoa vào buồng tử cung như biện pháp nạo hút thai.  Do vậy, ít dẫn đến các tai biến như: nhiễm trùng, chảy máu tử cung,  thủng tử cung, hay biến chứng vô sinh về sau... Ưu điểm thứ hai của phá  thai nội khoa là khi sẩy thai có tính nhẹ nhàng, ít gây ảnh hưởng đến  tâm lý bạn gái.
Bên cạnh những ưu điểm, thì cũng cần lưu ý một số  nhược điểm ở phương pháp "cho sẩy thai tự nhiên". Đó là, có những  trường hợp bị băng huyết, đau bụng rất nhiều trong quá trình sẩy thai,  cũng như bị rong huyết sau đó. Có thể có một số tác dụng phụ: ra máu  nhiều, ra máu như hành kinh, hoặc ra máu lốm đốm.
Ngoài ra có thể có các hiện tượng khác: nôn nao, đau,  chuột rút; sốt, ớn lạnh, mệt… Trường hợp gặp phải nhiều nhất là ra máu  kéo dài 5-10 ngày hoặc có thể hơn, mặc dù thai đã sẩy hoàn toàn và sẽ tự  hết rong huyết.
Thông thường sau 15 ngày sử dụng thuốc em nên đi khám  lại. Còn nếu trong trường hợp em bị đau bụng, ra máu cục và có màu đen  là hiện tượng bất thường, em cần phải đến các phòng khám sản phụ khoa  hoặc bệnh viện phụ sản để được các sỹ thăm khám sớm.
Tuy là phương pháp phá thai có nhiều ưu điểm hơn can  thiệp trực tiếp, nhưng không phải ai cũng dùng được thuốc để phá thai mà  cần có sự chỉ định và theo dõi của bác sỹ chuyên khoa, nếu không sẽ để  lại những hậu quả nặng nề về sau.
Đăng ký trực tuyến
Theo phòng Khám Phụ Khoa

Phá Thai An Toàn

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thuốc Phá Thai Khẩn Cấp

Thuốc phá thai khẩn cấp có mấy loại? Dùng như nào và mua ở đâu và bao nhiêu tiền? 27/9/2019 15:12 | PHÁ THAI Mua thuốc phá tha...