Bệnh Tâm thần nếu Phá Thai Không An Toàn tại Nhà | Thuốc Phá Thai An Toàn tại Hồ Chí Minh

Bệnh Tâm thần nếu Phá Thai Không An Toàn tại Nhà


Tình trạng nạo phá thai hiện nay ở nước ta đang ngày càng gia tăng một cách đáng báo động và gây ra những hậu quả khôn lường.

Theo số liệu thống kê của Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản TP HCM, tổng số ca nạo phá thai của năm 2011 là 95.067 ca (năm 2010 là 89.009 ca), trong đó số ca phá thai dưới 12 tuần tuổi là 91.505 ca, số ca trên 12 tuần tuổi là 3.325 ca. Đáng chú ý là số ca phá thai ở độ tuổi vị thành niên cũng đang có khuynh hướng tăng cao, 3.876 ca, chiếm tỉ lệ 4,1% trong khi năm 2010 là 2.037 ca chỉ chiếm 2,29%, tai biến do phá thai năm 2011 là 225 ca chiếm tỉ lệ 0,24%.

Việc nạo phá thai không những ảnh hưởng đến sức khỏe về thể chất mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người phụ nữ (có thể kéo dài đến suốt cuộc đời) , thậm chí có người bị tâm thần do cảm thấy tội lỗi với đứa con bị bỏ. Vì vậy, mỗi người cần trang bị cho mình những kiến thức, hiểu biết nhất định về giới tính, sức khỏe sinh sản để biết cách tự bảo vệ bản thân. Đặc biệt, các bạn trẻ cần xây dựng cho mình một môi trường sống lành mạnh, khoa học, trang bị những kiến thức về quan hệ tình dục an toàn… nhằm giảm thiểu tình trạng nạo phá thai và tránh những tai biến xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Đăng ký trực tuyến
Theo phòng Khám Phụ Khoa

Phá Thai An Toàn

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thuốc Phá Thai Khẩn Cấp

Thuốc phá thai khẩn cấp có mấy loại? Dùng như nào và mua ở đâu và bao nhiêu tiền? 27/9/2019 15:12 | PHÁ THAI Mua thuốc phá tha...